Bắt 3 đối tượng trong vụ hỗn chiến trong đêm

Thứ Ba, 27/11/2018, 14:00

Liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng vào đêm 25-11, tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk khiến 1 người bị thương, sáng 27-11, Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong vụ án này.



Sáng cùng ngày, Công an TP Buôn Ma Thuột cũng đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng tham gia vụ hỗn chiến nói trên. Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Trọng Long (19 tuổi), Trương Đình Chinh (20 tuổi) và Hường Minh Lâm (20 tuổi, cùng trú tại xã Cư ÊBur, TP Buôn Ma Thuột).

Như trước đó Báo CAND online đã thông tin, vào khoảng 23h khuya 25-11, Nguyễn Trọng Nhân (23 tuổi, trú tại tỉnh Gia Lai) và Dương Hữu Hòa (19 tuổi, trú tại tỉnh Bình Định) cùng 4 người bạn khác đến quán ốc vỉa hè trên đường Phan Bội Châu, TP Buôn Ma Thuột để nhậu. Tại đây, nhóm của Nhân gặp nhóm của Long cũng đang nhậu bên cạnh.

Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt giữ các đối tượng


Nhậu được một lúc thì nhóm của Nhân cho rằng: nhóm của Long “nhìn đểu” mình nên Nhân cùng Hoà xông vào dùng gậy 3 khúc đánh vào đầu Long. Sau đó nhóm Nhân tiếp tục dọa sẽ dùng súng bắn nên Long đã điện thoại gọi thêm bạn đến giúp hỗ trợ.

Một lát sau nhóm của Nhân và Hòa nhậu xong ra về thì nhóm của Long đuổi theo. Khi đến ngã tư đường Lý Thường Kiệt và Nơ Trang Long cả hai bên lao vào dùng dao, mũ bảo hiểm đánh, chém loạn xạ. Trong lúc hỗn chiến, Long đã dùng dao đâm 1 phát vào vùng lưng của Hòa khiến Hòa đổ gục và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu trong tình trạng tràn dịch màng phổi, chân trái yếu liệt với tỷ lệ thương tích 12%.

Sau khi gây án, nhóm của Long, Chinh và Lâm lên xe máy tẩu thoát.  Đến ngày 27-11, Cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuột đã tiến hành bắt giữ 3 đối tượng trên. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.