Hơn 40 đối tượng phê ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng

Chủ Nhật, 03/05/2020, 18:00

Kiểm tra quán karaoke vào lúc rạng sáng, lực lượng Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện tại 2 phòng hát có hơn 40 thanh niên đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.



Đến chiều 3/5, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ một quán karaoke có nhiều đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và hoạt động sai quy định trong phòng chống dịch COVID-19.

Để đối phó với cơ quan chức năng, quán Rio bên ngoài đóng cửa, khóa trái nhưng vẫn cho thực khách vào chơi và sử dụng ma túy

Trước đó, vào khoảng 3h sáng 3/5, qua công tác trinh sát nắm tình hình, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột đã kiểm tra đột xuất và phát hiện, bắt quả tang tại quán karaoke Rio (số 156 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) có 43 thanh niên (cả nam và nữ) đang có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng 406 và 407. 

Kiểm tra tại hiện trường, Cơ quan Công an đã thu giữ tang vật gồm: 3 gói nylon chứa ma túy tổng hợp, 2 viên thuốc lắc cùng nhiều dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Hàng loạt nam nữ thanh niên bị bắt giữ khi đang có hành vi sử dụng ma túy

Theo Cơ quan điều tra, quán karaoke Rio do bà Hà Thị Nguyệt (SN 1982, trú tại phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) làm chủ. Vào thời điểm hiện tại, quán karaoke là một trong những loại hình giải trí phải tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19 theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk nhưng quán trên vẫn lén lút hoạt động.

Một số chất ma túy được thu giữ tại hiện trường

Để đối phó với cơ quan chức năng, quán này đã tiến hành đóng cửa, khóa trái nhưng bên trong lại cho khách vào hát, thậm chí còn tổ chức cho khách sử dụng trái phép chất ma túy. Đến chiều 3/5, qua test nhanh, đã có 34/43 trường hợp có dương tính với ma tuý.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định.


Văn Thành
.
.
.