Hình ảnh đầu tiên về Bí thư xã Liên Hà sau khi bị Công an bắt giữ

Thứ Hai, 11/05/2020, 09:51
Lúc 6h50’ ngày 5/5, ông Minh bắt đầu rời khỏi một khách sạn tại tỉnh Bình Phước cùng một túi xách với dáng đi rất vội. 

10h hôm nay (11/5), Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức họp báo, cung cấp thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ án giết người, tạo hiện trường giả, xảy ra vào ngày 4/5 vừa qua tại QL28, đoạn qua xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long - Đắk Nông), đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Ông Đỗ Văn Minh

PV Báo CAND đã có được những hình ảnh đầu tiên về ông Đỗ Văn Minh (SN 1972, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng), người được cho là có liên quan trực tiếp đến vụ án giết người, tạo hiện trường giả nhằm đánh lạc hướng cơ quan chức năng và dư luận.

Nạn nhân của ông Minh là anh Trần Nho Vương (SN 1995, ngụ xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà), là cháu vợ của ông Minh.

Thời điểm ông Minh rời khách sạn tại tỉnh Bình Phước

Theo thông tin PV Báo CAND có được, sau khi sát hại cháu vợ là anh Trần Nho Vương và tạo hiện trường giả là một vụ tai nạn giao thông, cháy xe, dẫn đến chết người, ông Minh đã bỏ trốn xuống tỉnh Bình Phước bằng xe máy.

Lúc 6h50’ ngày 5/5, ông Minh bắt đầu rời khỏi một khách sạn tại tỉnh Bình Phước cùng một túi xách với dáng đi rất vội. Thời điểm rời khách sạn, ông Minh đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm trùm kín mặt, mặc áo sơ mi màu sáng, quần đen, giày đen và đi bằng xe máy hiệu honda.

Thời điểm ông Minh rời khách sạn tại tỉnh Bình Phước

Sau khi gây án và lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước, ngày 10/5, ông Đỗ Văn Minh đã bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt khẩn cấp...

Trước đó, khoảng 7h ngày 4/5, người đi đường phát hiện trên QL28, đoạn qua địa giới hành chính thôn Bon B'Nơr, xã Đắk Som, huyện Đắk G’Long (Đắk Nông) xe ôtô bán tải BKS  51C-715.70 của ông Đỗ Văn Minh bị cháy rụi. Bên trong xe này có một thi thể bị cháy đen, biến dạng hoàn toàn và không thể xác định được nhân thân. Mọi người đều cho rằng thi thể trên chính là ông Đỗ Văn Minh. Sau đó, gia đình ông Minh đã tổ chức tang lễ cho ông Minh.

Thật bất ngờ, ngày 10/5, Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt được ông Đỗ Văn Minh khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước.

Khắc Lịch
.
.
.