Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm

Thứ Hai, 26/11/2018, 09:47

Trong lúc đi ăn khuya, nhóm của Nhân xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên ngồi bên cạnh dẫn đến xảy ra đánh nhau. Vụ hỗn chiến đã khiến Nhân bị nhóm đối thủ dùng dao đâm gục tại chỗ.


Sáng 26-11, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, dùng hung khí hỗn chiến trong đêm khiến một thanh niên bị đâm gục tại chỗ.

Hai nhóm xông vào hỗn chiến trong đêm

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h khuya 25-11, một nhóm thanh niên khoảng 5 người, trong đó có Nhân (trú tại TP Buôn Ma Thuột) sau khi đi nhậu về đã rủ nhau đến khu vực ngã tư Nơ Trang Long và Lý Thường Kiệt ngồi ăn khuya.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng lên xe bỏ trốn

Trong lúc ngồi ăn, nhóm của Nhân có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác cũng đang ngồi ăn bên cạnh dẫn đến đánh nhau, các đối tượng đã dùng mũ bảo hiểm, dao xông vào đuổi đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Nhân bị một đối tượng xông vào đâm một nhát vào cổ gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm đối tượng lên xe bỏ trốn. Nhân được mọi người đưa đi cấp cứu sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc.


Văn Thành
.
.
.