Tiền Giang:

Hỗn chiến trong đêm, nam thanh niên bị đâm tử vong trước quán bar

Thứ Tư, 01/02/2017, 15:50
Mâu thuẫn với nhau, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến trong đêm trước cửa một quán bar. Một nam thanh niên bị bỏ lại hiện trường với thương tích nặng trên người.


Chiều 1-2, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã xác định được hai nhóm thanh niên hỗn chiến trước quán bar số 268 trên đường Phạm Thanh (Lộ Tập Đoàn), thuộc phường 5, TP.Mỹ Tho vào đêm 31-1 (đêm mùng 4 tết) khiến một người tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra hỗn chiến làm một người chết.

Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 31-1, người dân ở khu vực này kinh hoàng khi nhìn  thấy 2 nhóm thanh niên đang hỗn chiến phía trước quán bar 268 thuộc địa bàn phường 5, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nên trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường nhưng nhóm thanh niên trên đã rời khỏi hiện trường và bỏ lại nạn nhân Trần Trung Nhân (25 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đang nằm gục trước quán.

Trên người Nhân có nhiều máu và nhiều vết thương nên được chuyển đến bệnh viện để cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, Trần Trung Nhân tử vong do nhiều vết thương trên người, mất máu cấp, thủng phổi, vỡ lách.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ

Thành Danh
.
.
.