Án mạng trong quán karaoke chỉ vì nghe nhầm tiếng chửi

Thứ Hai, 29/02/2016, 12:08
Chiều 28-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ Huỳnh Ngọc Định (19 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho) để điều tra mở rộng về hành vi giết người.


Theo điều tra ban đầu, lúc 22h20 ngày 23-2, Nguyễn Ngọc Thái (27 tuổi, ngụ ấp Long Thạnh A, xã Long Hưng, huyện Châu Thành) và Nguyễn Văn Tuấn (22 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) cùng 4 người bạn đến hát karaoke tại phòng số 4 của điểm karaoke Việt Nam thuộc xã Trung An, TP Mỹ Tho.

Trong lúc hát karaoke thì Thái đòi về và ra khỏi phòng. Tuấn đi theo và nói “còn 2 chai nữa uống hết rồi về”. Lúc này, có 2 nam thanh niên ngồi ở băng ghế đá hỏi Thái và Tuấn “mày chửi tao hả” và xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, Tuấn bỏ chạy vào phòng karaoke. Thái cũng chạy theo vào phòng hát karaoke và nói “tao bị đâm rồi” được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện K120 nhưng Thái đã tử vong. Hai đối tượng đâm Thái đã chạy thoát.

Đến 20h50 ngày 24-2, Định đến Công an xã Trung An, TP Mỹ Tho đầu thú và khai nhận cùng với Nguyễn Hoàng Anh P. (23 tuổi, tạm trú khu phố 9, phường 4, TP Mỹ Tho) và một số người bạn đến hát karaoke tại quán Việt Nam. Cả hai nhầm tưởng là Thái và Tuấn chửi mình nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. P đã cầm cây xăm gạo đâm Thái dẫn đến tử vong.

PA
.
.
.