Giám đốc Trung tâm HIV/AIDS cầm súng dọa bắn người nghiện

Thứ Ba, 26/09/2017, 20:04
Ông Hoàng Đình Cảnh, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống HIV/AIDS (Bộ Y tế) cho biết, ông đang yêu cầu Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS (Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc) báo cáo làm rõ sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông (ở Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS thuộc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc) lấy từ phần thắt lưng ra một vật có hình dạng màu đen giống khẩu súng, cầm lăm lăm trên tay. 

Người đàn ông này luôn miệng đe doạ “bắn” những người xung quanh với các câu: "tao bắn phát chúng mày chết ngay, tao có quyền bắn chúng mày", "chúng mày tưởng oai..."... 

Sau khi người đàn ông cầm vật giống khẩu súng nói, nhiều người trong clip cười và nói theo: “Thử luôn, bắn thử đi” và chỉ chỗ trên cơ thể để người đàn ông kia bắn thử. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người đàn ông cầm khẩu súng lăm lăm chĩa về phía những người xung quanh trong clip là ông Lê Quang Sơn, Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS (Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc).

Chiều 26-9, trao đổi  với chúng tôi, ông Hoàng Đình Cảnh, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống HIV/AIDS (Bộ Y tế) cho biết,  theo thông tin ông nắm được, người đàn ông cầm súng đe dọa người nghiện đang dùng thuốc Methanol tại Trung tâm trong clip trên là ông Lê Quang Sơn, Giám đốc Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS (Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc).

“Hiện tại, chúng tôi đang yêu cầu Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS (Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc) báo cáo, làm rõ vụ việc”, ông Cảnh nói. 

Liên quan đến vấn đề trên, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay: “Chúng tôi đã nắm được vụ việc trên và đang cho làm rõ”.

H.Hiệp - B.An
.
.
.