Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án mạng nghiêm trọng

Thứ Hai, 15/03/2021, 18:45
Trưa 15/3, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào trưa cùng ngày tại ấp Phú Đức, xã Long Phú, huyện Long Phú (Sóc Trăng).

Trưa 15/3, Công an xã Long Phú (huyện Long Phú), nhận được tin báo có vụ giết người xảy ra tại ấp Phú Đức.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc (thứ 2 từ trái qua), Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án. 

Tại hiện trường, thi thể ông Trần Thanh Lý (SN1978, trú ấp 4, xã Châu Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) nằm trong chòi lá, trên cơ thể có nhiều vết thương. 

Căn nhà phát hiện thi thể ông Lý. 

Theo một nhân chứng tại hiện trường (người làm công cho ông Lý) kể lại, vào khoảng 12h, trong lúc đang nghỉ trưa trong chòi lá thì nghe tiếng động mạnh nên chạy ra xem thì phát hiện ông Đoàn Văn Một (SN 1949, trú tại ấp Phú Đức, xã Long Phú, huyện Long Phú) đang chém tới tấp vào người ông Lý. 

Nơi phát hiện đám cháy có 1 xác chết nghi vấn là ông Một. 

Ngay lập tức, lực lượng Công an đến nhà ông Một thì phát hiện khu vực gần chuồng bò bị cháy, bên trong đám cháy có một xác chết nghi là ông Một. Ngoài ra còn phát hiện một cây phảng còn dính máu, một số sợi tóc trong nhà ông Một.

Cây phảng (dao tự chế) dính máu được phát hiện trong nhà Một. 

Ngay khi nhận được báo cáo về vụ án, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã nhanh chóng đến hiện trường để chỉ đạo điều tra làm rõ vụ án.

 

Văn Đức - Đức Trung
.
.
.