Giải quyết mâu thuẫn bằng nhiều nhát dao

Thứ Sáu, 15/02/2019, 09:42
Nghi ngờ Quang (ngụ TP Vĩnh Long) lấy đồ của mình, Tuấn (37 tuổi) nhiều lần nhắn tin, hẹn gặp nhau giải quyết và dẫn đến đánh nhau, gây thương tích nặng. 

Ngày 15-2, Công an TP Vĩnh Long (Vĩnh Long) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Thanh Tuấn (37 tuổi, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Huỳnh Thanh Tuấn tại Cơ quan Công an.

Theo kết quả điều tra, Tuấn nghi ngờ Phạm Nhựt Quang (37 tuổi, ngụ phường 2, TP Vĩnh Long) trộm đồ của mình nên nhiều lần nhắn tin. Cả 2 hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn. Sáng 1-11-2018, Tuấn đến cơ sở điều trị Methadone tại phường 1 (TP Vĩnh Long) để uống thuốc thì cũng gặp Quang đang điều trị tại đây. Trong lúc nói chuyện, cả 2 xảy ra đánh nhau. 

Tuấn lấy dao thủ sẵn trong người đâm trúng vùng bụng làm Quang té ngã. Không dừng lại ở đó, Tuấn tiếp tục đâm 5 nhát vào chân Quang, gây thương tích nặng. Sau khi gây án đến chiều cùng ngày, Tuấn đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Qua giám định, tỷ lệ thương tật của anh Quang là 38%. Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với Tuấn. 

Quốc Trung
.
.
.