Bị đánh khi vào can ngăn bạn đánh nhau, học sinh lớp 10 đâm bạn tử vong

Thứ Sáu, 28/12/2018, 13:10
H. và một số bạn khác trong phòng vào can ngăn T. và B. đánh nhau nhưng bị T. dùng khúc thanh giường gãy đánh trúng nên H. tức giận dùng vật nhọn bằng kính đâm vào hông xương sườn của T…

Chiều 28-12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang phối hợp với Công an huyện Nam Trà My tiếp tục điều tra, làm rõ về vụ một học sinh cấp 3 bị bạn dùng vật nhọn đâm tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 27-12, tại khu ký túc Trường THPT Nam Trà My, huyện Nam Trà My, em Thái Viết B. (học sinh lớp 11, trú xã Trà Dơn) và Hồ Văn T. (học sinh lớp 12, trú xã Trà Cang) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Trường THPT Nam Trà My, nơi các em học sinh đang theo học xảy ra mâu thuẫn đánh nhau.

Khi thấy B. và T. đánh nhau, em Đặng Xuân H. (học sinh lớp 10, trú xã Trà Mai) vào can ngăn và bị T. đánh chảy máu mũi nên không can nữa mà lên giường nằm; trong khi B. và T, cũng dừng đánh nhau.

Một lúc sau, B. và T. tiếp tục to tiếng rồi đánh nhau. Thấy vậy, H. và một số bạn khác trong phòng vào can ngăn nhưng bị T. dùng khúc thanh giường gãy đánh trúng nên H. tức giận dùng vật nhọn bằng kính đâm vào hông xương sườn của T.

Sau đó, T. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Nam Trà My, song do vết thương quá nặng nên đã tử vong.
Ngọc Thi
.
.
.