Ghen tuông, U50 tạt xăng đốt chồng hờ tử vong

Thứ Hai, 30/07/2018, 15:41
Nghi chồng hờ có người mới Dung ghen tuông dẫn đến việc thường xuyên xảy ra cãi vả với chồng. Đỉnh điểm là trưa 27-7, trong lúc cãi nhau Dung đã dùng xăng tạt vào người chồng hờ và châm lửa đốt...

Ngày 30-7, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Cần Thị Xuân Dung (49 tuổi, ngụ Bình Thạnh) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân của vụ án là Lý Bửu C. (47 tuổi), chồng hờ của Dung.

Theo thông tin ban đầu, Dung và ông C. đã từng lập gia đình và hai cuộc hôn nhân này đã đổ vỡ. Hai người gặp nhau hợp tính nên thuê phòng trọ trên đương Huỳnh Đình Hai (phường 24, quận Bình Thạnh) sống chung như vợ chồng.

Dung tại cơ quan điều tra

Thời gian gần đây Dung nghi ngờ ông C. có mối quan hệ khác nên ghen tuông và giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trưa 27-7, giữa Dung và ông C. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. 

Do yếu thế hơn nên Dung đã bỏ chạy vào trong nhà lấy can xăng tạt và người ông C. rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Người dân trong dãy trọ đưa C. vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến sáng hôm sau ông này không qua khỏi.

Sau khi hay tin ông C. tử vong, Dung đã đến Công an quận Bình Thạnh tự thú.

Hàn Phi
.
.
.