Gần 70 nam nữ phê ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng

Thứ Sáu, 02/11/2018, 17:28
Ngày 2-10, Công an Huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã tiến hành tạm giữ trên 70 đối tượng để điều tra về hành vi mua bán sử dụng chất ma túy trái phép trong quán karaoke.

Trước đó, khoảng 4h sáng cùng ngày, Công an huyện Long Thành đã bất ngờ kiểm tra quán karaoke Thanh Huyền ở khu Bàu Xéo - Trị trấn huyện Long Thành và phát hiện trong 8 phòng đang có tổng cộng 76 đối tượng nam nữ tụ tập có dấu hiệu sử dụng ma túy tổng hợp.

Trong số này có 20 nữ chủ yếu là thanh niên tuổi đời từ 16 đến 30 có quê quán ở 30 tỉnh, thành khác nhau trên cả nước. 

Kiểm tra tại hiện trường, Công an ghi nhận có nhiều đối tượng đang trong trạng thái phê ma túy, cùng một số dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

 Ngay sau đó các đối tượng được đưa về trụ sở Công an huyện Long Thành để lấy mẫu kiểm tra và lấy lời khai của các đối tượng. Bước đầu Công an đã xác định 67 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Theo Công an huyện Long Thành, để đột kích quán karaoke này công an đã lên kế hoạch nhiều ngày đồng thời tổ chức trinh sát 24/24 giờ mới phát hiện được các đối tượng hẹn nhau tụ tập vào thời gian nửa đêm về sáng để sử dụng ma túy.

Ngoài ra các đối tượng còn cử một số người cảnh giới xung quanh quán karaoke nhằm báo động vào phía trong khi phát hiện lực lượng kiểm tra cũng như dùng thủ đoạn rất tinh vi trong việc đưa ma túy vào quán để cùng nhau sử dụng.

Ngọc Sơn
.
.
.