12 "dân chơi" thuê phòng chung phê ma túy

Chủ Nhật, 12/08/2018, 16:23
14 dân chơi thuê các phòng của một khách sạn mang theo loa, nhạc và dàn đèn led để phục vụ việc sử dụng ma túy vừa bị Công an quận 5 và Đoàn liên ngành triệt phá...

Ngày 12-8, Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ 12 “dân chơi” (5 nam, 7 nữ) để củng cố hồ sơ xử lý về hành vi sử dụng ma túy. 

Trước đó khoảng 0h10’ cùng ngày, cán bộ chiến sĩ thuộc Công an quận 5 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận 5 bất ngờ kiểm tra khách sạn Bạn Tôi (đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5). 

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn liên ngành bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Tại 2 phòng trên lầu 2, đoàn kiểm tra liên nghành phát hiện 14 dân chơi đang thực hiện hành vi sử dụng ma túy. Do đoàn kiểm tra ập vào bất ngờ nên 2 nhóm dân chơi này không kịp phi tang tang vật.

Hình ảnh dân chơi thuê khách sạn phê ma túy bị bắt quả tang
Tang vật 
12 người dương tính với ma túy

Nhiều dụng cụ sử dụng ma túy, chất tinh bột màu trắng nghi ma túy và hệ thống, loa, âm thanh, đèn led được phát hiện, niêm phong. Những dân chơi trong 2 phòng này thời điểm bị kiểm kiểm tra còn gật gù lắc lư, phê ma túy. 

Tiến hành kiểm tra nhanh, 12 trong số 14 dân chơi bị phát hiện trong 2 phòng của khách sạn dương tính với ma túy. Nhóm dân chơi này cho hay thường tụ tập bạn bè thuê phòng trong khách sạn để sử dụng ma túy. Để tăng thêm phần hưng phấn, nhóm dân chơi này thường mang theo loa, đèn led bật nhạc chát chúa để tăng thêm phần kích động.

Đoàn kiểm tra liên nghành đã lập biên bản xử phạt chủ khách sạn với các lỗi thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra tình trạng mua bán dâm, sử dụng ma túy trong khách sạn mà mình kinh doanh.

M.Đức
.
.
.