Gần 100 thanh niên chơi ma túy trong quán Bar Romance

Chủ Nhật, 19/07/2020, 15:07
Công an Đồng Nai đã bất ngờ kiểm tra quán Bar Romance tại xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom phát hiện gần 100 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Thời điểm kiểm tra trong quán bar có 230 đối tượng đang nhảy hát trong tiếng nhạc lớn.

Khoảng 1h ngày 19/7, Công an tỉnh Đồng Nai gồm Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát Cơ động và Công an huyện Trảng Bom bất ngờ kiểm tra quán Bar Romance nằm ngay Quốc lộ 1A thuộc xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom. 

Thời điểm kiểm tra trong quán bar có 230 đối tượng đang nhảy hát trong tiếng nhạc lớn. Trong đó có nhiều bàn gồm cả nam và nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy, chủ yếu là ma túy tổng hợp hay còn gọi là ma túy đá.

Qua kiểm tra có hàng chục bàn có trang bị khay sử dụng ma túy.

Phát hiện Công an, nhiều đối tượng đã tung cửa bỏ chạy ra ngoài nhưng đã bị khống chế. Qua kiểm tra có hàng chục bàn có trang bị khay sử dụng ma túy tổng hợp và một bàn khác các đối tượng sử dụng ma túy đá bằng các dụng cụ thông thường. Nhiều gói nilon và giấy chứa chất ma túy bằng bột và bằng viên nén đã được các đối tượng vứt vương vãi dưới sàn quán bar, gầm bàn, ghế.

Cùng thời điểm, Công an phát hiện tại 2 phòng hát Karaoke bên cạnh cũng thuộc hệ thống quán bar, karaoke Romance phát hiện hàng chục đối tượng đang “bay lắc” trong tiếng nhạc. 

Đến sáng ngày 19/7 hơn 230 đối tượng tại quán bar và karaoke Romance cùng hàng trăm phương tiện xe máy và tang vật đã được đưa về trụ sở Công an huyện Trảng Bom Test ma túy đồng thời sàng lọc đối tượng lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật. Kết quả có gần 100 đối tượng dương tính với chất ma túy. 

Hàng trăm phương tiện xe máy bị thu giữ.

Cũng tại quán bar này, cuối năm 2019 Công an cũng đã phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng chất ma túy trái phép. 

Ngọc Sơn
.
.
.