Trộm xe máy rồi đi đến nhà bạn gái chơi

Thứ Năm, 13/09/2018, 11:21

Sau khi đột nhập trộm chiếc xe máy cùng nhiều tài sản có giá trị khác của một hộ dân, Trần Văn Tuấn (21 tuổi, trú tại xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) điều khiển chiếc xe vừa trộm được đến nhà bạn gái chơi thì bị lực lượng chức năng bắt giữ cùng tang vật.



Điều đáng nói, dù chỉ mới ra tù trở về địa phương được khoảng 1 tháng nhưng Tuấn lại tiếp tục ra tay thực hiện 3 vụ trộm.

Do lười lao động, không có tiền tiêu xài cá nhân, Tuấn nảy sinh ý định đến huyện Tân Hiệp (tỉnh Kiên Giang) trộm cắp tài sản. Để thực hiện ý đồ của mình, Tuấn đợi đến khi mọi người ngủ say, khoảng 2h sáng 12-9, y đột nhập vào nhà anh Hoàng Anh Tuấn (trú tại ấp Đông Bình, thị trấn Tân Hiệp, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) lấy trộm chiếc xe máy hiệu JUPITER và 4 ĐTDĐ các loại.
Đối tượng Tuấn bị bắt giữ cùng tang vật.

Sau đó, Tuấn điều khiển chiếc xe vừa trộm được đến nhà bạn gái (ấp Đông Sơn, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn) chơi, vì nghĩ đã thoát thân khi đi sang tỉnh khác. Đến trưa cùng ngày, Tuấn bị Công an huyện Thoại Sơn bất ngờ bắt giữ cùng tang vật.

Qua đấu tranh khai thác, Tuấn còn thừa nhận trước đó khoảng giữa tháng 8-2018, vừa ra tù về địa phương, đối tượng đã thực hiện 2 vụ trộm xe máy và ĐTDĐ trên địa bàn huyện Tân Hiệp.

Công an huyện Thoại Sơn đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện Tân Hiệp tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.


T. Lĩnh – Quyền Tầm
.
.
.