‘Gạ gẫm’ bé gái mới quen 3 ngày trên Zalo

Thứ Ba, 26/01/2016, 15:35
Mới quen nhau 3 ngày trên Zalo Nguyễn Xuân Quỳnh hẹn đến nhà bạn gái 15 tuổi gặp mặt và quan hệ tình dục, trước khi ra về y còn cuỗm luôn chiếc điện thoại di dộng.


Ngày 26/1, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết vừa ra quyết định khởi tố bắt tạm giam đối với Nguyễn Xuân Quỳnh (24 tuổi, trú tại xã Đức Thành, Yên Thành, Nghệ An) về hành vi giao cấu với trẻ em, hiện đang mở rộng điều tra về hành trộm tài sản. Nạn nhân trong vụ án là cháu gái 15 tuổi, mới quen nhau trên mạng xã hội Zalo 3 ngày trước đó.

Theo đó, Quỳnh sau thời gian đi làm bên Lào về quê để nghỉ Tết, Quỳnh có sử dụng điện thoại di động và lên mạng xã hội Zalo làm quen với nhiều bạn gái.

Nguyễn Xuân Quỳnh bị khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em.

Ngày 6-1, Quỳnh lân la làm quen được với N.T.H. (15 tuổi, trú xã Diễn Hạnh, Diễn Châu, Nghệ An), hai bên trò chuyện và tỏ tình yêu đương nhau trên mạng.

Sáng ngày 9-1, Quỳnh hỏi địa chỉ nhà cháu H. để đến gặp mặt nhau, khi đến chơi thì không có ai ở nhà nên nảy sinh ý đồ quan hệ tình dục với cháu H.

Sau một lúc gạ gẫm thực hiện hành vi bỉ ổi với cháu H. thì Quỳnh ra về. Trước lúc ra về, thấy chiếc điện thoại di động của cháu H. trên giường Quỳnh đã cuỗm luôn và lặn mất tăm.

Sau khi mất điện thoại, cháu H. đã báo sự việc với gia đình, vụ việc được trình báo cơ quan Công an huyện Diễn Châu.

Tân Nghệ
.
.
.