Gã chồng đoạt mạng vợ vì nghi ngoại tình

Thứ Tư, 14/03/2018, 11:26

Tức giận vợ gả con khi chưa đủ tuổi và nghi bà này ngoại tình, người chồng đã đoạt mạng vợ trong cơn say.


Ngày 14-3, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Tô Út Lớn (50 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) 20 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Lớn và bà Nguyễn Thị Vuông (49 tuổi) là vợ chồng, có 4 người con chung (10 tuổi – 18 tuổi). Hơn nửa năm trước ngày xảy ra vụ án, bà Vuông dắt con gái lớn lên TP Hồ Chí Minh làm thuê.

Đến đầu tháng 2-2017, Lớn dắt 3 con lên TP Hồ Chí Minh tìm vợ con rồi thuê nhà trọ tại phường 13, quận Bình Thạnh sinh sống. Lúc này, Lớn mới hay bà Vuông đã gả con gái lớn (18 tuổi) nhưng không báo cho chồng biết.

Bị cáo Tô Út Lớn tại toà

Tối 15-2-2017, sau khi nhậu xong, Lớn và bà Vuông xảy ra mâu thuẫn vì chuyện con gái lấy chồng và sẵn nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Bà Vuông tức giận đóng cửa phòng trọ đi ra ngoài và hăm dọa sẽ báo Công an bắt Lớn vì say xỉn mà còn quậy phá.Lớn nghe vậy liền cầm con dao nhọn đi theo bà Vuông “tao bắt tại trận mà mày còn chối, tao đâm chết mày”.

Nghe chồng nói thế, bà Vuông đứng lại gây nhau với Lớn dẫn đến hai bên xô xát. Trong lúc đánh nhau, Lớn đã cầm dao đâm chết vợ.Sau khi gây án, Lớn bị người dân bắt giữ giao Công an.

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.