Ép người yêu cũ vào nhà nghỉ để... đánh đập

Thứ Hai, 02/11/2020, 16:57
Khi đến nơi, chị D. không xuống xe thì Minh kéo chị xuống, ép buộc đưa lên phòng 201 của nhà nghỉ và giữ chị D. trong phòng. Chị D. nhiều lần xin về nhưng Minh không cho, đối tượng còn dùng tay, chân đánh đập vào mặt, đầu khiến chị D. bị thương tích. 


Chiều 2/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Minh (SN 1998, trú tại phường Tây Lộc, TP Huế) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 14/9, Công an TP Huế nhận được tin báo của chị Trần Thị D. (SN 1991, trú tại phường Thuận Lộc, TP Huế) tố cáo bị Lê Văn Minh bắt giữ và gây thương tích.

Đối tượng Lê Văn Minh (góc phải).

Nhận tin báo, Đội Điều tra tổng hợp Công an TP Huế nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc. Vào khoảng 19h ngày 13/9, Minh đón xe đến trước địa chỉ làm việc của chị D.. Phát hiện chị D. ra khỏi nơi làm việc, Minh kéo chị D. lên xe taxi và yêu cầu lái xe chở đến nhà nghỉ Minh Long ở phường Vỹ Dạ, TP Huế.

Khi đến nơi, chị D. không xuống xe thì Minh kéo chị xuống, ép buộc đưa lên phòng 201 của nhà nghỉ và giữ chị D. trong phòng. Chị D. nhiều lần xin về nhưng Minh không cho, đối tượng còn dùng tay, chân đánh đập vào mặt, đầu khiến chị D. bị thương tích. Đến 14h ngày 14/9, lợi dụng Minh sơ hở nên chị D. chạy trốn và trình báo Công an. Sau khi gây án, Minh bỏ trốn.

Được biết, chị D. và Minh trước đó có quan hệ tình cảm yêu đương. Được sự vận động của cơ quan Công an và gia đình, sau đó Minh ra cơ quan Công an đầu thú.

                                                                                       

Anh Khoa
.
.
.