Dùng vũ khí nghi là “súng hoa cải” bắn nhầm người

Thứ Bảy, 25/11/2017, 16:13
Chiều 25-11, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ – Trưởng Công an TP Nha Trang cho biết, các mũi trinh sát hình sự, điều tra viên cơ quan này đang ráo riết truy xét hành tung nhóm thanh niên sử dụng vũ khí nghi vấn là “súng hoa cải” lắp đạn chì, bắn anh Hàng Minh Hiệp (31 tuổi) trú ở thôn Phước Điền, xã Phước Đồng, TP Nha Trang.


Trước đó vào đêm 15-11, trong lúc anh Hiệp cùng một người bạn đang ngồi uống nước giải khát, chơi game online tại một quán cà phê ở thôn Phước Thủy, xã Phước Đồng, bất ngờ một nhóm thanh niên hơn 10 người cầm dao, mác, mã tấu, súng phà ập đến. 

Một đối tượng hướng nòng súng về phía anh Hiệp siết cò, khiến nạn nhân ngã gục do trúng đạn chì ở vùng ngực.

Sau khi được đưa vào Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa cấp cứu, các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh X.quang đã phát hiện 10 dị vật găm vào vùng ngực và tay anh Hiệp, gây tràn máu màng phổi. Ca phẫu thuật cấp cứu đã gắp được 2 dị vật bằng chì từ vết thương, 8 dị vật còn lại chưa thể mổ đế lấy vì sức khỏe nạn nhân còn yếu. 

Anh Hàng Minh Hiệp khẳng định trước khi bị bắn, anh chưa hề có mâu thuẫn, thù oán với ai trong mọi mối quan hệ sinh hoạt, sau khi bị trúng đạn tại hiện trường anh Hiệp còn nghe một người trong nhóm thanh niên nêu trên nói với đồng bọn đã bắn nhầm người.

Hữu Toàn
.
.
.