Dùng dao bầu đâm bạn nhậu tử vong

Thứ Bảy, 31/12/2016, 10:33
Mặc dù được bạn bè và chủ quán can ngăn nhưng Công đã chạy vào quán lấy 1 chiếc dao bầu mũi nhọn cất giấu đuổi theo đâm nhiều nhát liên tiếp trong đó có 1 nhát vào ngực trái khiến Bằng gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Công an huyện Thạch Hà phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa bắt giữ Trần Hậu Công (34 tuổi), trú tại xã Thạch  Xuân, huyện Thạch Hà về hành vi giết người.

Theo đó, vào lúc 13h ngày 30-12, Trần Hậu Công (34 tuổi), trú tại thôn Quyết Tiến xã Thạch Xuân, Bùi Văn Bằng (38 tuổi), trú tại Thôn Kỳ Sơn, xã Thạch Đài và 2 người bạn ngồi uống rượu tại quán Tuấn Anh ở xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà.

Đối tượng Công cùng tang vật.

Quá trình uống rượu Công và Bằng đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau từ đó dẫn đến xô xát trong quá nhậu. Mặc dù được bạn bè và chủ quán can ngăn nhưng Công đã chạy vào quán lấy 1 chiếc dao bầu mũi nhọn cất giấu đuổi theo đâm nhiều nhát liên tiếp trong đó có 1 nhát  vào ngực trái khiến Bằng gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án Công đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đối tượng Công bị bắt và được dẫn giải về cơ quan Công an.
Đối tượng Công tại cơ quan Công an.

Nhận được tin báo Công an huyện Thạch Hà phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã đến bảo vệ hiện trường và điều tra vụ án.

Bằng các biện pháp ngiệp vụ đến 17h30 cùng ngày các lực lượng đã bắt được Trần Hậu Công tại địa bàn xã Thạch Lưu, huyện Thạch Hà.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Sỹ Quý – Anh Cường
.
.
.