Đưa bạn gái mới quen vào nhà nghỉ dùng ma túy đá rồi xâm hại

Thứ Năm, 12/04/2018, 16:54
Sau khi đưa bạn gái mới quen vào nhà nghỉ và cùng sử dụng ma túy đá, Linh đã xâm hại cô bạn gái 13 tuổi...

Sáng 12-4, TAND tỉnh Thừa Thiên- Huế mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Dương Vũ Ngọc Linh (23 tuổi, trú thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang) về tội danh “hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, vào tháng 6-2017, Linh làm quen với em T.T.K.D. (13 tuổi) qua mạng xã hội. 

Chiều 28-8-2017, D. vào mạng xã hội facebook nói chuyện với Linh và cho biết đang bỏ nhà đi, không có chỗ ngủ qua đêm. Nghe vậy nên Linh đến chở D. về nhà nghỉ Tâm Như (phường Vỹ Dạ, TP Huế). Tại đây, Linh thuê một phòng cho D. ở lại.

Bị cáo Linh (người mang áo hồng) tại phiên tòa.

Đến khoảng 24h cùng ngày, Linh cùng với 3 người bạn sau khi đi hát karaoke về đã xuống phòng của D. ngồi chơi. Lúc này, Linh lấy ma túy đá sử dụng với bạn, trong đó có D.. Đến 5h sáng ngày 29-8, Linh với D. lên phòng nghỉ và cả hai quan hệ tình dục (lúc này D. chưa đủ 13 tuổi). 

Ngày hôm sau mẹ ruột của D. tìm đến nhà nghỉ để đưa D. về nhà. Sau khi hỏi và biết D. bị xâm hại nên mẹ của D. đã đến Cơ quan Công an trình báo sự việc.

Dù gia đình bị cáo đã bồi thường cho bị hại và được đại diện hợp pháp của người bị hại làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt, tuy nhiên HĐXX xét thấy hành vi phạm tội của Dương Vũ Ngọc Linh xâm hại đến sức khỏe, tâm lý, danh dự, nhân phẩm của người khác, gây mất ANTT tại địa phương nên đã tuyên phạt bị cáo 10 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.


Anh Khoa
.
.
.