Đi xin việc, cô gái trẻ bị cưỡng hiếp và cướp sạch đồ

Thứ Tư, 18/10/2017, 09:48
Sáng 18-10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng chuyên lừa đảo các cô gái trẻ có nhu cầu xin việc làm, sau đó dụ những người này đến chỗ vắng để cưỡng hiếp và cướp tài sản.

Đối tượng bị bắt giữ là Phan Văn Phúc (tên thường gọi Cu Mến, 25 tuổi, trú tại phường Hương Sơ, TP Huế). Phúc thường xuyên lên mạng tìm các cô gái trẻ có nhu cầu tìm việc nhẹ dạ cả tin để làm quen.  

Theo điều tra ban đầu của Cơ quan công an, quen nhau qua mạng Zalo nên Phúc biết chị T.T.B.N (24 tuổi, trú tại tỉnh Đăk Lắk) đang có nhu cầu xin việc. Ngày 12-10, Phúc điện thoại cho chị N và cho biết muốn giới thiệu việc làm cho người này và hẹn gặp tại siêu thị Co.opMart Huế.

Tin lời Phúc, chị N đến chỗ hẹn rồi được Phúc chở đi lòng vòng quanh TP Huế. Sau đó, Phúc lấy lý do hôm nay nhà có giỗ nên đề nghị chở chị N đi thắp hương cho tổ tiên sau đó mới đến chỗ xin việc.

Đối tượng Phan Văn Phúc, kẻ lừa nhiều cô gái trẻ đi xin việc để cưỡng hiếp và cướp tài sản. 

Khi đến khu vực thuộc thôn Triều Sơn Trung (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà), Phúc dừng xe máy rồi lấy trong người ra một vật nhọn đe dọa, uy hiếp và kéo chị N ra giữa khu vực nghĩa địa thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng còn cướp của nạn nhân 1 đôi bông tai, 1 dây chuyền vàng, 3 triệu đồng, 1 ĐTDĐ Iphone 7 và 1 ĐTDĐ hiệu Vega.

Nhận được tin báo từ nạn nhân, Công an thị xã Hương Trà phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tập trung điều tra vụ án. Qua đó xác định đối tượng Phan Văn Phúc là kẻ gây án.

Tại Cơ quan công an, Phúc khai nhận hành vi phạm tội và thừa nhận trước đó cũng đã thực hiện  hành vi hiếp dâm, cướp tài sản một nạn nhân khác tại địa bàn TP Huế.

Được biết Phúc từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Anh Khoa
.
.
.