Đột kích 2 quán bar lúc rạng sáng, gần 40 thanh niên đang phê ma túy

Thứ Hai, 26/11/2018, 15:06
Lực lượng  chức năng tiến hành kiểm tra 2 quán bar lúc rạng sáng. Tại thời điểm kiểm tra đã quá giờ quy định nhưng hàng trăm thanh niên vẫn điên cuồng nhảy nhót trong tiếng nhạc, trong đó có nhiều đối tượng đang có biểu hiện phê ma tuý.


Ngày 26-11, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiến hành sàng lọc, thu thập chứng cứ để làm rõ vụ việc liên quan đến 2 quán bar hoạt động trái giờ quy định cũng như tàng trữ, chứa chấp các đối tượng sử dụng chất ma tuý trái phép.

Lực lượng chức năng kiểm tra bên trong quán bar.

Trước đó, vào khoảng 1h rạng sáng cùng ngày, Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp chỉ đạo các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột bất ngờ đột nhập vào kiểm tra hành chính tại 2 quán Bar Liberty và quán Bar G9. Trong đó quán Bar Liberty do bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (41 tuổI, trú tại TP Hồ Chí Minh làm chủ) và quán Bar G9 do bà Lê Thị Thu (29 tuổI, trú tại phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột làm chủ).

Tại thời điểm kiểm tra dù đã quá nửa đêm, nhưng trong cả 2 quán bar này có hàng trăm thanh niên nam nữ đang nhảy múa điên loạn theo nhạc. Trong đó, nhiều thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy. Tiến hành kiểm tra, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tang vật là chất ma túy, dao và trên 50 chai rượu ngoại đã quá hạn sử dụng.

Sau khi test kiểm tra, cả 2 quán Bar này có gần 40 thanh niên dương tính với chất ma túy. Đến sáng nay, các đối tượng dương tính với chất ma túy đã được đưa về Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra… Điều đáng nói là 2 quán Bar này chỉ cách nhau khoảng 200m và bấy lâu nay, thanh niên đến chơi giữa 2 quán thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến nhiều vụ đánh nhau phức tạp khiến cho người dân sống xung quanh rất bất bình và lo lắng. 


Văn Thành
.
.
.