Đột kích bar đã đổi tên vì vi phạm, phát hiện 35 nam nữ dương tính với ma túy

Chủ Nhật, 10/11/2019, 16:53
Rạng sáng ngày 10-11, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã đột kích kiểm tra quán bar Q lounge có địa chỉ tại số 54 Chi Lăng, phát hiện hàng chục dân chơi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có 100 khách đang sử dụng các dịch vụ giải trí. 

Kiểm tra tại các bàn của bar Q lounge, Công an Hải Châu phát hiện nhiều gói ma túy bị các đối tượng vứt bỏ dưới sàn, nhằm tránh sự kiểm tra của lực lượng chức năng. 

Qua test nhanh, có 35/100 khách dương tính với chất ma túy.

Quán bar  Q lounge (F3 cũ) bị phát hiện 35 dân bay dương tính với ma túy.  

Theo Công an quận Hải Châu, hơn tháng trước, quán bar này có tên là F3. Tuy nhiên, sau nhiều lần bị cơ quan chức năng phát hiện có vi phạm, chủ cơ sở đã đổi tên thành bar Q lounge. Dù đổi tên nhưng quán bar vẫn không thay đổi những sai phạm, tiếp tục tái diễn hoạt động quá giờ và không chấp hành theo đúng quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh có điều kiện. Đặc biệt, liên tục bị phát hiện khách dương tính với ma túy với số lượng ngày càng tăng.

Hàng loạt quán bar, vũ trường tại trung tâm TP Đà Nẵng bị phát hiện có dân chơi dương tính với ma túy với số lượng lớn chỉ trong một thời gian ngắn...

Đại tá Trần Phước Hương - Trưởng Công an quận Hải Châu cho biết: Cuộc chiến chống ma túy tại các quán bar, vũ trường ở Đà Nẵng cũng đang nóng hơn bao giờ hết. Hàng loạt các địa điểm bị cơ quan chức năng kiểm tra và phát hiện nhiều đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy đã dấy lên hồi chuông báo động về tình trạng sử dụng ma túy tại thành phố đáng sống này. 

Cụ thể, chỉ đầu năm 2019 đến nay, qua 3 lần bị đột kích, kiểm tra bar Q lounge (F3 cũ) đều phát hiện có người dương tính với ma túy. 

Cũng theo đại tá Trần Phước Hương, hiện nay, tình hình tội phạm liên quan đến ma túy, tệ nạn ma túy đang diễn biến phức tạp, đặc biệt tình trạng thanh thiếu niên lợi dụng các tụ điểm như karaoke, khách sạn, vũ trường để "bay lắc", sử dụng ma túy trái piép. 

Để đảm bảo ANTT trên địa bàn, ngăn chặn các tội phạm về ma túy thời gian vừa qua, thực hiện kế hoạch chuyên đề của Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng về phòng, chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tại các vũ trường, quán bar, quán karaoke... 

Hoài Thu
.
.
.