Đột kích bar duy nhất tại TP Đồng Xoài , phát hiện 34 nam nữ “dính” ma túy

Thứ Ba, 25/06/2019, 11:22
Ngày 25-6, Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) đã kiểm tra hành chính quán Bar Latin trên đường Nguyễn Huệ, thuộc khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài.

Tại thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện hơn 100 khách uống rượu, bia và lắc lư “điên cuồng” theo tiếng nhạc công suất lớn.

 Qua kiểm tra và test nhanh ma túy toàn bộ số khách và nhân viên phục vụ tại quán, Công an phát hiện 34 đối tượng dương tính với các chất ma túy, trong đó có 11 nữ.

 Sau khi lập hồ sơ ban đầu, các đối tượng được đưa về Công an TP Đồng Xoài lập hồ sơ xử lý. Được biết, quán bar Latin mới được nâng cấp sửa chữa lại khoảng 4 tháng nay và là quán bar duy nhất hiện hoạt động ở TP Đồng Xoài.

Công an lập biên bản vụ việc tại quán bar Latin

Lãnh đạo Công an TP Đồng Xoài, cho biết thêm: “Vào các buổi tối thường có rất nhiều thanh niên và những đối tượng “bay lắc” trên địa bàn và các địa phương lân cận kéo đến chơi. Từ đó, tiềm ẩn nhiều phức tạp tác động tiêu cực đến tình hình ANTT. Thời gian tới, Công an sẽ tiếp tục đấu tranh mạnh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội. Đặc biệt, tội phạm về ma túy trong các quán bar, karaoke, điểm kinh doanh game bắn cá...”.

Minh Thùy
.
.
.