Hàng trăm dân chơi quay cuồng ở bar Diamond Luxury 2

Thứ Hai, 01/01/2018, 09:52
Lúc 0h ngày 1-1, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bất ngờ đột kích, kiểm tra hành chính quán bar Diamond Luxury 2 (phường An Phú, thị xã Thuận An).


Lực lượng Công an lập biên bản vụ việc

Lúc này, bên trong quán bar có hàng trăm thanh niên nam nữ đang lắc lư trong tiếng nhạc inh tai, nhức óc. Phát hiện bóng dáng Công an, nhiều dân chơi đã nháo nhào tìm cách bỏ chạy nhưng bị chặn lại. 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện nhiều viên nén nghi là ma tuý được khách chơi vứt lại dưới gầm bàn. Công an thị xã Thuận An đã thu giữ nhiều vật nghi là ma tuý; đồng thời đưa 139 thanh niên, trong đó có nhiều cô gái ăn mặc khiêu gợi về trụ sở cơ quan Công an để làm việc. 

Qua xét nghiệm nhanh, có 7 thanh niên (5 nam, 2 nữ) có kết quả dương tính với chất ma tuý.


Hiện trường vụ việc
Các cô gái ăn mặc gợi cảm

Được biết, đây không phải là lần đầu quán bar Diamond Luxury 2 này bị Công an thị xã Thuận An kiểm tra và phát hiện có ma túy. Gần đây nhất, vào lúc rạng sáng 17-9-2017, Công an thị xã Thuận An cũng tiến hành kiểm tra, phát hiện có 54 khách chơi cùng nhân viên của quán bar Diamond Luxury 2 dương tính với ma túy. 

Trước đó, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cũng đã nhiều lần kiểm tra hành chính đối với quán bar Diamond Luxury (cùng hệ thống với bar Diamond Luxury 2, tọa lạc tại phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An) và phát hiện hàng trăm khách chơi dương tính với chất ma túy.

Đây là đợt cao điểm ra quân phòng chống tội phạm của Công an tỉnh Bình Dương nhằm đấu tranh với tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2018.

Tin, ảnh Đức Mừng
.
.
.