Tạm giữ 200 "dân chơi" tại Bar H5 nghi sử dụng ma túy

Chủ Nhật, 31/12/2017, 14:38
Lúc 1h ngày 31-12, Đội Cảnh sát PCTP về Ma túy Công an TP Biên Hòa đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ kiểm tra đột xuất Nhà hàng Bia (hay còn gọi là Bar H5), do Cty TNHH Hoàng Nam quản lý, tại K30, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa. 

Hiện trường vụ việc (ảnh G.Minh)

Tại đây, lực lượng Công an phát hiện nhiều loại ma túy vương vãi trên nền nhà cùng nhiều đối tượng đang có biểu hiện “phê” ma túy. 

Bị bao vây bất ngờ, nhiều đối tượng tàng trữ và sử dụng ma túy không kịp trở tay đã vứt vội ma túy xuống nền nhà, rồi dùng chân gạt vào gầm ghế ngồi. Một số đối tượng chưa kịp tẩu tán để ngay ma túy trên mặt bàn, dưới nền nhà. Có nơi, đối tượng nhanh tay hơn đã kịp giấu ma túy trong kẽ ghế ngồi. Tuy nhiên, mọi hành vi của các đối tượng đều không qua mắt được lực lượng Công an. 

Khám xét tại đây, cơ quan Công an đã thu giữ nhiều viên nén ma túy tổng hợp với nhiều màu sắc khác nhau, nhiều gói tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá và bột khay), gói thảo mộc khô (nghi là bồ đà) và một số dụng cụ sử dụng ma túy. Ngoài ra, còn phát hiện, thu giữ 2 dao bấm, một dao Thái Lan và 2 dùi cui.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Đồng Nai đã đưa 200 đối tượng (trong đó, có gần 50 đối tượng nữ), có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy đã được đưa về trụ sở cơ quan Công an để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

N.Văn-G.Minh
.
.
.