Con nghiện nhiễm HIV đập cửa kính trộm xe tải

Thứ Hai, 28/10/2019, 11:13
Công an quận Nam Từ Liêm đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng trộm xe tải trên địa bàn phường Xuân Phương.

Sáng ngày 28-10, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Thế Anh (SN 1973; trú tại Cầu Diễn, Nam Từ Liêm) để điều tra hành vi trộm cắp xe tải trên địa bàn phường Xuân Phương.

Theo tài liệu điều tra, ngày 23-10, Ngô Thế Anh đi bộ đến khu vực đường Phúc Diễn, phường Xuân Phương thì phát hiện chiếc xe ô tô tải không có người trông giữ. 

Thấy xe có cắm sẵn chìa khóa bên trong nên Ngô Thế Anh đã dùng then cài cửa mang theo đập vỡ kính bảo vệ rồi mở chốt cửa vào xe mở khóa nổ máy bỏ đi. 

Đối tượng Ngô Thế Anh.

Ngay sau khi phát hiện xe bị lấy trộm, chủ xe là đã đến Công an phường Xuân Phương trình báo sự việc.

Lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cho hay, ngay sau khi tiếp nhận tin báo của người dân, Công an phường Xuân Phương và Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận đã tiến hành điều tra, đồng thời truy xét bắt giữ đối tượng gây án là Ngô Thế Anh.

“Tại Cơ quan Công an, Ngô Thế Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Được biết Ngô Thế Anh là đối tượng đã có 4 tiền án trộm cắp, nghiện ma túy và bị nhiễm HIV thường xuyên có biểu hiện “ngáo đá”, thuộc diện quản lý của lực lượng chức năng”- lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm thông tin và cho biết hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vũ Hòa
.
.
.