Xin đi làm tài xế rồi lấy trộm xe tải bỏ trốn

Thứ Tư, 05/12/2018, 21:41
Xin vào làm tài xế xe tải được vài ngày Thạch Đon đã trộm chiếc xe tải chạy từ Vũng Tàu về đến TP Hồ Chí Minh thì bị tổ CSGT thuộc Đội Phú Lâm phát hiện bắt giữ…

Ngày 5-12, Đội CSGT Phú Lâm (Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh) đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao Thạch Đon (21 tuổi, ngụ Trà Vinh) cho Công an Bình Tân điều tra xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Sáng 5-12, tổ CSGT đội Phú Lâm làm nhiệm vụ tại giao lộ QL1A-Tân Kỳ Tân Quý thì nhận được thông tin từ Thiếu tá Đào Văn Út-Đội trưởng Đội CSGT Phú Lâm. Thiếu tá Út yêu cầu các tổ tuần tra kiểm tra chiếc xe tải màu trắng BKS 61L-6438 đang lưu thông về phía ngã tư trên.

Tổ CSGT và chiếc xe tải tang vật

Đây là nguồn tin của một chủ xe ở Vũng Tàu trình báo, chủ xe biết được phương tiện này đang di chuyển ở Bình Tân là do trên xe có thiết bị định vị.

Các tổ CSGT lập tức rà soát trên các tuyến đường mà phương tiện này di chuyển. Đến khoảng 9h30’, tổ CSGT phát hiện chiếc xe tải có đặc điểm nêu trên đang dừng ở lề đường gần trạm thu phí An Sương-An Lạc nên áp sát và yêu cầu người điều khiển phương tiện xuất trình giấy tờ, bằng lái. Cùng thời điểm này, Công an quận Bình Tân cũng có mặt đưa tài xế và phương tiện về trụ sở làm rõ.

Tại trụ sở Công an, người khiển phương tiện là Thạch Đon đã khai nhận lấy trộm chiếc xe tải ở Vũng Tàu sau một vài ngày làm việc cho ông chủ. Đon đang điều khiển phương tiện về Trà Vinh thì bị phát hiện.


Anh Thư
.
.
.