Nghi phạm gây ra vụ nổ súng tại tiệm sửa xe ở quận Cầu Giấy đã bị bắt

Thứ Ba, 22/08/2017, 09:40
Liên quan đến vụ việc bắn nhau ở tiệm sửa xe trên phố Hà Nội, sáng 21-8, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, đối tượng gây ra vụ việc đã bị bắt.


“Lực lượng Công an đã bắt được đối tượng gây ra vụ việc trên, hiện đối tượng này đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật. Mọi thông tin về vụ việc trên Phòng Cảnh sát hình sự sẽ cung cấp”, vị lãnh đạo thông tin.

Trước đó, khoảng 13h20 ngày 18-8, tại một cửa hàng sửa chữa xe máy bên đường Hồ Tùng Mậu xảy ra vụ việc nghi nổ súng.

Hiện trường vụ việc

Theo lời kể của nhân chứng, thời điểm trên một thanh niên điều khiển xe máy hướng từ huyện Hoài Đức về quận Cầu Giấy sau đó dừng trước cửa tiệm sửa xe, rút ra một vật giống khẩu súng rồi đi vào trong cửa hàng.

"Khi nam thanh niên này vào trong thì có tiếng động phát ra như tiếng súng nổ, sau đó người này chạy ra đường rồi lên xe bỏ chạy. Vụ việc khiến một người trong tiệm sửa xe bị thương”, nhân chứng kể lại.

Ngay sau khi nhận được thông báo, Công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc điều tra. Được biết, nạn nhân bị thương tên Bùi (26 tuổi, quê Phú Thọ), mới vào làm trong tiệm rửa xe được một thời gian.

H. Hiệp- B. An
.
.
.