Diễn biến mới nhất vụ nổ súng tại hiệu sửa xe máy ở quận Cầu Giấy

Thứ Bảy, 19/08/2017, 12:33
Khi anh Long đang ngồi tại hiệu sửa xe thì nam thanh niên người cao gầy bất ngờ rút súng bắn về phía anh Long, nhưng viên đạn đi chệch hướng vào thợ sửa chữa xe.

Như Báo CAND đã đưa tin, chiều 18-8, một nam thanh niên đi xe máy bất ngờ dừng lại trước hiệu sửa xe máy trên đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội và rút súng bắn làm bị thương một thợ sửa xe. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Công an quận Cầu Giấy khẩn trương điều tra, truy tìm thủ phạm. 

Kết quả điều tra ban đầu xác định: Khoảng 12h ngày 18-8, anh Nguyễn Hoàng Long, 48 tuổi, trú tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội gọi xe cứu hộ đến đưa chiếc xe máy Liberty của anh đến hiệu sửa chữa xe máy trên phố Hồ Tùng Mậu để sửa. 

Đến khoảng 14h cùng ngày, anh Long đi bộ ra hiệu sửa xe nêu trên, trên đường đi, anh Long phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, người gầy, cao,  mặc quần áo bò cộc tay màu xanh, đội mũ lưỡi chai đi xe máy Dream, biển kiểm soát 29H-67... ngược với chiều đi của anh Long. 

Vừa điều khiển xe, nam thanh niên này vừa nhìn vào mặt anh Long. Khi anh Long đang ngồi tại hiệu sửa xe thì nam thanh niên này xuất hiện và bất ngờ rút súng bắn về phía anh Long, nhưng viên đạn đi chệch hướng làm bị thương một thợ sửa chữa xe máy. 

Anh Long còn cho biết thêm, hiện đang có mâu thuẫn với một người ở tỉnh Hà Giang liên quan đến công việc làm ăn của anh. Rất có thể, nam thanh niên nổ súng về phía anh là do bị một đối tượng nào đó thuê…?

Về phía người thợ sửa xe, viên đạn găm vào vai phải khu liên sườn 2,3, có lẽ không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra truy bắt thủ phạm và đối tượng liên quan. Đề nghị nhân dân nếu ai biết được thông tin về đối tượng gây án thì khẩn trương tố giác với cơ quan công an nơi gần nhất, hoặc vận động đối tượng ra đầu thú.

Đào Minh Khoa
.
.
.