Đối tượng dùng súng bắn người tại nhà hàng ở Huế ra đầu thú

Thứ Sáu, 28/07/2017, 20:25

Chiều 28-7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, vừa vận động đối tượng dùng hung khí gây thương tích tại nhà hàng Táo Đỏ (địa chỉ phường Xuân Phú, TP Huế) ra đầu thú.

Đó chính là đối tượng Nguyễn Viết Trung, 35 tuổi, trú tại (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế), người trực tiếp cầm súng tự chế để gây án vào tối 26-7.

Như Báo CAND đã thông tin, vào khoảng 18h tối 26-7, ông Trần Thành Nhân (38 tuổi, trú phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh) cùng nhóm hơn 20 người kéo đến nhà hàng Táo Đỏ ăn uống. 

Trong lúc ăn nhậu, ông Nhân có xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc với đối tượng Mai Văn Lâm (41 tuổi, trú phường Kim Long, TP Huế).

Cơ quan Công an lấy lời khai đối tượng Trung.

Sau đó ông Nhân bị một đối tượng ngồi trên bàn nhậu rút súng tự chế bắn vào hông khiến nạn nhân bị thương được chuyển vào bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng đã lên xe ôtô bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tập trung truy xét, đồng thời yêu cầu các đối tượng ra đầu thú và giao nộp hung khí.

Nguyễn Viết Trung, người dùng súng tự chế bắn người trọng thương tại nhà hàng Táo Đỏ ở TP Huế.

Đến 9h30 phút sáng 28-7, một số đối tượng liên quan đến vụ việc đã đến cơ quan Công an làm việc, trong đó có Nguyễn Viết Trung, người trực tiếp dùng súng bắn ông Nhân. 

Khẩu súng Trung sử dụng là loại súng tự chế bắn đạn thể thao được đối tượng mua tại tỉnh Lạng Sơn.

Được biết, Trung là đối tượng đã có 1 tiền án và đã thi hành 8 năm tù giam về hành vi liên quan đến ma tuý.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tiếp tục làm rõ.
Anh Khoa
.
.
.