Đối tượng đâm bảo vệ bệnh viện trọng thương ra đầu thú

Thứ Ba, 12/11/2019, 15:32

Ngày 12-11, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) đang tạm giữ Nguyễn Thành Trung (SN 2002, trú tại khóm Bình Long 1, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.


Theo điều tra ban đầu, vào chiều 10-11, Lê Văn Dưỡng (SN 1990, ngụ phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) đưa người nhà đến Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang cấp cứu.

 Khi vào bên trong phòng cấp cứu, Dưỡng có hành vi la lối làm mất ATTT, nên anh Lưu Thanh Tuấn (SN 1990, quê Hậu Giang) là nhân viên bảo vệ của bệnh viện yêu cầu Dưỡng rời khỏi khu vực cấp cứu để các bác sĩ làm việc. Tuy nhiên Dưỡng không chấp hành, mà còn thách thức đánh nhau với anh Tuấn. 

Tổ bảo vệ bệnh viện báo Công an phường Mỹ Bình đến hỗ trợ nhằm đảm bảo ANTT. Sau khi Công an phường Mỹ Bình có mặt thì Dưỡng cùng những người khác giải tán.

Đối tượng Trung.

Khi về nhà, Dưỡng kể lại sự việc cho Trung (cháu Dưỡng) nghe. 

Đến khoảng 18h20’ cùng ngày, Dưỡng kêu Trung đi tìm anh Tuấn để đánh. Trung đi xuống bếp sau nhà, lấy một cây dao Thái Lan giấu trong người và đi cùng Dưỡng.

Khi đến trước cổng Bệnh viện Tim mạch An Giang, thì Dưỡng chỉ vị trí của Tuấn đang đứng làm việc. Lúc này, Trung xông vào dùng dao mang theo đâm anh Tuấn gây thương tích, phải đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu.

Sau khi gây án, Trung và Dưỡng bỏ trốn đến ngày 11-11, thì cả hai đến Công an phường Mỹ Bình đầu thú.

Trước đó, như Báo CAND đã thông tin, vào chiều 10-11, trong lúc anh Tuấn đang ngồi theo dõi các camera an ninh trong phòng trực bảo vệ của bệnh viện thì bất ngờ bị 2 đối tượng hành hung. Sau đó, hai đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Anh Tuấn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang với vết thương ở dưới nách trái, mất máu nhiều. Hiện, sức khỏe anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch.


Trần Lĩnh
.
.
.