Đối tượng bỏ trốn khỏi Công an phường bị tử vong do đuối nước

Chủ Nhật, 20/08/2017, 18:45
Chiều ngày 20-8, Công an TP Hải Phòng chính thức thông tin về nguyên nhân tử vong của một đối tượng sau khi bỏ trốn khỏi cơ quan Công an.

Theo đó, vào khoảng 6h30 ngày 16-8-2017, tại khu vực ngõ 286, phường Máy chai, quận Ngô Quyền, Nguyễn Trọng Thắng, 32 tuổi trú tại phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng ( Thắng là ĐT nghiện ) đã có hành vi dùng vũ lực chiếm đoạt tiền của anh T.V.M, 40 tuổi, trú tại phường Máy Chai, cùng quận Ngô Quyền, sau khi gây án Thắng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Đến 18h30 cùng ngày, Thắng đã ra Công an phường Máy Chai đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Xét thấy cần thu thập thêm tài liệu, Công an phường Máy chai tạm thời cho Thắng về nhà.

Đến ngày 18-8-2017, Công an phường triệu tập Thắng lên trụ sở để phục vụ điều tra. Tuy nhiên vào khoảng 13h30, trong khi xin đi vệ sinh Thắng đã trèo qua cửa sổ nhà vệ sinh bỏ trốn ra phía cầu cảng Thuỷ Tinh. 

Đến 15h30 cùng ngày, mọi người phát hiện Thắng trong tình trạng bị đuối nước ở gần khu vực cầu cảng trên. Thắng được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong tại Bệnh viện Việt Tiệp.

Công an quận Ngô Quyền phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố tiến hành giải quyết vụ việc theo qui định của pháp luật.

Văn Thịnh
.
.
.