Yêu nhau, rủ nhau đi bán ma túy cùng nhau

Thứ Tư, 18/07/2018, 09:45
Bé Thơ (23 tuổi) cùng Thiện Phúc (33 tuổi, cùng ngụ tại huyện Chợ Mới, An Giang) là 2 đối tượng nghiện ma túy. Để có tiền sử dụng ma túy, cặp tình nhân này đã mua ma túy và bán lại cho các đối tượng nghiện khác trên địa bàn.

Ngày 18-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Bé Thơ (23 tuổi) và Đào Thiện Phúc (33 tuổi, cùng trú tổ 12, ấp Phú Thượng 2, xã Kiến An, huyện Chợ Mới) để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Bé Thơ.

Qua công tác nghiệp vụ và tin báo của quần chúng nhân dân, trưa 11-7, các trinh sát thuộc Công an huyện Chợ Mới phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang tiến hành kiểm tra số nhà 294 (tổ 12, ấp Phú Thượng 2).

Đối tượng Phúc.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang Bé Thơ và Phúc đang tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 4 bịch nylon trong suốt có chứa tinh thể màu trắng bên trong (nghi là ma túy đá) cùng nhiều vật dụng khác liên quan.

Tại Cơ quan điều tra, Bé Thơ khai nhận số tinh thể trắng nói trên là ma túy được mua lại từ một đối tượng lạ mặt trên địa bàn đem về bán lẻ lại cho các con nghiện. Được biết, Bé Thơ và Thiện Phúc là hai đối tượng nghiện ma túy. 

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra mở rộng.  


T. Lĩnh - N. Túc
.
.
.