Đôi nam nữ thương vong sau nghi án ghen tuông

Thứ Năm, 01/04/2021, 15:20
Người dân phát hiện cô gái người đầy thương tích hốt hoảng chạy ra đường cầu cứu nên đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường một thanh niên tử vong với vết thương sâu vùng cổ…

Ngày 1/4, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà trong hẻm 230, Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp khiến 2 người thương vong.

Công an phong tỏa hiện trường.
Nơi phát hiện T tử vong.
Thời điểm người dân phát hiện T. tại hiện trường.
Trước đó khoảng 7h cùng ngày người dân trong hẻm 230 Phan Huy Ích phát hiện một cô gái trong tình trạng hoảng loạn, người có nhiều vết thương chạy ra đường cầu cứu. Trong cơn hoảng loạn cô gái còn chỉ tay về phía cuối hẻm.

Người dân vội đưa cô gái vào Bệnh viện Quân y 175 cấp cứu và vào hiện trường kiểm tra. Tại đây người dân phát hiện nam thanh niên nằm trên vũng máu, đã tử vong, cổ có vết cắt sâu. Thông tin trên được báo với Công an quận Gò Vấp.

Công an quận Gò Vấp khám nghiệm hiện trường lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân. Bước đầu cô gái được đưa vào bệnh viện cấp cứu hiện đã qua cơn nguy kịch. Người thanh niên tử vong được xác định là L.V.H (SN 2000, quê Sóc Trăng).

Một số nhân chứng cho biết, sáng sớm vẫn thấy cô gái và người thanh niên ngồi uống nước ở quán nước phía trước phòng trọ sau đó 2 người về nhà trọ và xảy ra cãi nhau. Nguyên nhân cãi nhau là do nam thanh niên ghen tuông khi cô gái đi chơi với người còn trai khác. 

Sau đó cô gái ôm vết thương chạy ra kêu cứu có nói rằng, bạn trai ghen tuông dùng hung khí đâm cô rồi tự tử. 

Công an quận Gò Vấp đang chờ cô gái hồi tỉnh để làm rõ thông tin.

Anh Thư
.
.
.