Điều tra vụ nổ tại nhà dân khiến bố tử vong, hai con bị thương nặng

Thứ Tư, 18/12/2019, 18:44
Chiều 18-12, Công huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra làm rõ một vụ nổ tại nhà người dân trên địa bàn, làm 1 người chết và 2 người bị thương.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 18-12, quần chúng nhân dân xã Long Sơn bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà của ông Nguyễn Văn Tiệp (SN 1970), trú xóm 9, xã Long Sơn, huyện Anh Sơn. 

Ngay sau đó, người dân chạy đến thì phát hiện gian bếp đã bị đổ sập. Khi kiểm tra bên trong phát hiện 3 người bất tỉnh, trong đó ông Tiệp được xác định đã tử vong, con trai và con dâu của ông Tiệp bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ nổ

Tại hiện trường xảy ra vụ nổ, gian bếp của gia đình ông Nguyễn Văn Tiệp trở thành đống đổ nát, mái tôn và tường bê tông vỡ vụn, ngoài ra người dân còn phát hiện một thùng pháo tự chế và một bình ga đã hư hỏng. 

Bình gas phát hiện tại hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an xã Long Sơn đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, báo cáo vụ việc lên Công an huyện Anh Sơn để điều tra làm rõ. 

Công an huyện Anh Sơn sau đó đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.


A.Quỳnh
.
.
.