Nổ súng tại quán karaoke, 1 người chết, 3 người bị thương

Thứ Hai, 20/05/2019, 19:35
Ngày 20-5, Công an tỉnh Nam Định đang điều tra, làm rõ vụ nổ súng khiến 3 người thương vong xảy ra tại quán karaoke Sao Băng (số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định).


Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 19-5, hai nhóm thanh niên khoảng chục người đến quán karaoke này để hát thì xảy ra mâu thuẫn. Một nhóm hát xong trước, 21h ra về nhưng đến 22h30 lại quay lại hát tiếp thì gặp nhóm kia vừa ra khỏi quán. Lúc này hai nhóm tiếp tục lời qua tiếng lại rồi xông vào hỗn chiến.

Một đối tượng trong nhóm của Trần Quốc Hùng (SN 1988), trú phường Phan Đình Phùng, TP Nam Định đã rút súng bắn hai phát khiến 1 người gục xuống. Hai bên tiếp tục lao vào đánh nhau, trong đó Hùng dùng dao nhọn chống trả, nhiều đối tượng cầm ghế trong quán làm vũ khí…

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Đến 23h, một số người trong quán nhốn nháo chạy ra ngoài, xe cấp cứu được huy động, đưa 3 người bị thương vào bệnh viện. Do vết thương quá nặng, Phạm Thành Luân (SN 1995), trú tại xã Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đã tử vong. 

Dương Quang Đức (SN 1991), trú tại phường Bà Triệu, TP. Nam Định đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định trong tình trạng nguy kịch và Trần Công Dũng (SN 1989), trú phường Cửa Bắc, TP Nam Định đã được chuyển lên viện Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội điều trị.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP. Nam Định đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định, Phòng Kỹ thuật hình sự và Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nam Định, Công an phường Cửa Bắc… khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ. Đồng thời triệu tập lấy lời khai những người liên quan, trích xuất hình ảnh camera ở quán karaoke…

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

A.Quỳnh – X.Trường
.
.
.