2 án mạng kinh hoàng lúc rạng sáng

Thứ Sáu, 27/07/2018, 10:05
Vào khoảng 5h ngày 27-7, tại số nhà 38B, phố Kỳ Đồng, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là bà N.T.X., gần 60 tuổi, bị hung thủ đâm tử vong ngay trước cửa nhà.


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, có một nam giới đến gõ cửa gọi bà X. Nghe gọi bà mở cửa sổ tầng 2 nhìn xuống, sau đó xuống mở cửa. Nhưng bà vừa bước ra cửa thì bị nam thanh niên đâm gục tại chỗ, sau đó thanh niên này bỏ đi khỏi hiện trường (sự việc được camera của nhà liền kề ghi lại). Người nhà và người dân đã đưa bà X. đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Nhận được thông tin, Công an phường sở tại, Công an quận Hồng Bàng cùng các đơn vị chức năng Công an thành phố dưới sự chỉ đạo của Phó Giám đốc Công an thành phố đã có mặt, giám định hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra vụ việc.

Căn nhà số 38B phố Kỳ Đồng, nơi xảy ra vụ việc.

Theo những người dân sống xung quanh, nạn nhân sống tại đây cùng con dâu và một người em của mình. Bà X. được người dân nhận xét là người hiền lành, sống tốt với người xung quanh (bà có người con trai hiện đang đi biểnvắng nhà).

Cũng theo một số người dân, nhiều khả năng nghi can gây án là người con nuôi của bà X.. Trước đây, người này cùng vợ thuê nhà bên cạnh nhà bà X. để bán bánh mỳ sau đó chuyển đi nơi khác. 

Trong thời gian gần sáng cùng ngày, tại phố Đình Đông, quận Lê Chân cũng xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là anh N.V.H. cũng bị sát hại bằng dao. Thông tin ban đầu cho biết nghi can có quan hệ anh em với nạn nhân và nhiều khả năng chính là nghi can sát hại bà X.

Vụ việc đang được Công an quận Lê Chân, Hồng Bàng, Phòng PC45 và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố khẩn trương điều tra.

Báo CAND sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Văn Thịnh - Văn Huy
.
.
.