Di lý đối tượng giết người trong hẻm từ Đồng Nai về TP Hồ Chí Minh

Chủ Nhật, 31/12/2017, 16:05
Sau khi gây án khiến ông Đảnh tử vong, Thủy "chạy một mạch" từ TP Hồ Chí Minh về Đồng Nai lẩn trốn. Công an quận Tân Bình đã lần ra được nơi lẩn trốn của Thủy bắt đưa về TP Hồ Chí Minh xử lý....

Ngày 31-12, Công an quận Tân Bình cho biết đã di lý đối tượng Phùng Nguyễn Trọng Thủy (tự Tí, 36 tuổi, ngụ Tân Phú) từ Đồng Nai về TP Hồ Chí Minh để điều tra làm rõ hành vi “giết người”. Nạn nhân của Thủy là ông Lê Ngọc Đảnh (48 tuổi, ngụ quận 11).

Như CAND Online đã thông tin, khoảng 17h ngày 29-12, 2 người đàn ông đến một quán cà phê trong hẻm 388, đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình thì xảy ra mâu thuẫn cự cãi dẫn đến đánh nhau. Cả 2 dùng xe máy truy đuổi nhau gây loạn trong hẻm.

Hiện trường nơi Thủy đâm ông Đảnh tử vong

Khi đến trước số 388/33, Âu Cơ 2 người đuổi kịp và xông vào đánh nhau. Một trong 2 người đàn ông đã dùng dao đâm bị thương người còn lại. Nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Công an quận Tân Bình tiến hành điều tra và xác định nạn nhân tên Đảnh, đối tượng gây án tên Thủy. Bước đầu xác định 2 người mâu thuẫn chuyện tiền bạc dẫn đến đánh nhau. Thủy sau khi gây án đã trốn khỏi TP Hồ CHí Minh về huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai lẩn trốn.

Công an quận Tân Bình đã xác định nơi lẩn trốn của Thủy và phối hợp với Công an địa phương bắt được Thủy đưa về TP Hồ CHí Minh xử lý.

M.Đ
.
.
.