Dán băng dính giấu ma túy vào cổ xe vẫn bị 141 phát hiện

Chủ Nhật, 09/02/2020, 10:28
Hiệp cho rằng giấu ma túy dưới lớp băng dính đen trùng màu với xe máy thì sẽ không bị phát hiện nhưng không ngờ vẫn bị Cảnh sát 141 bắt giữ.


Tối 6/2, tổ công tác Y12/141, Công an TP Hà Nội do Đại úy Lê Văn Lợi làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Tạ Quang Bửu (quận Hai Bà Trưng).

Đối tượng Hiệp cùng tang vật.

Quá trình làm nhiệm vụ, đến khoảng 22h35, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Sau khi dừng xe theo hiệu lệnh của tổ công tác, người đàn ông dắt xe vào chốt kiểm tra với thái độ rất tự tin và bình tĩnh. 

Trong quá trình kiểm tra xe, cán bộ của tổ công tác phát hiện vết dán băng dính đen ở cổ xe máy. Khi bóc gỡ lớp băng dính này ra, bên trong lộ ra một gói nilon chứa các tinh thể màu trắng, nghi là ma túy.

Lúc này, đối tượng tỏ rõ thái độ lo lắng, liên tục nói không biết túi nilon trên là gì vì đây là xe máy đi mượn.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Nguyễn Ngọc Hiệp (SN 1974, trú tại thị trấn Yên Bình, tỉnh Yên Bái), thừa nhận trong túi nilon trên là ma túy đá mua về để sử dụng. 

Hiệp cho rằng giấu ma túy dưới lớp băng dính đen trùng màu với xe máy thì sẽ không bị phát hiện nhưng không ngờ vẫn bị Cảnh sát 141 bắt giữ.

Hiệp sau đó đã được tổ công tác Y12/141 bàn giao cho Công an P. Bách Khoa để xử lý theo quy định của pháp luật.

B.Công
.
.
.