Đánh chết vợ "hờ" vì nghi ngoại tình

Thứ Ba, 17/09/2019, 17:39
Nghĩ vợ "hờ" có quan hệ với người đàn ông khác, Phạm Xuân Hương, SN 1970, trú tại xã Điền Xá, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định đã đánh nạn nhân đến chết.


Thời gian gần đây, trên cả nước liên tiếp xảy ra các vụ án mạng mà nạn nhân và hung thủ đều trong cùng một gia đình, làm rúng động dư luận. 

Nguyên nhân xuất phát từ  những mâu thuẫn hoàn toàn có thể được giải quyết theo nhiều cách khác song các đối tượng đã không giữ được lý trí, sự tỉnh táo, dẫn đến đổ máu. 

Đối tượng Phạm Xuân Hương.

Mới đây nhất, vào đêm ngày 16-9, tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định vừa xảy ra một vụ án mạng gia đình thương tâm. Nghĩ vợ có quan hệ với người đàn ông khác, Phạm Xuân Hương, SN 1970, trú tại xã Điền Xá, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định đã đánh nạn nhân đến chết.

Nạn nhân là Nguyễn Thị Thanh Thanh, SN 1997, quê quán Bến Tre, hiện đang chung sống như vợ chồng với Phạm Xuân Hương tại xã Điền Xá, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Tuy chưa đăng ký kết hôn song vợ chồng hờ Thanh – Hương đã có một con trai 6 tuổi. 

Phạm Xuân Hương là đối tượng nghiện ma túy, có hồ sơ quản lý tại Công an địa phương và không có việc làm ổn định. Hương nghi ngờ chị Thanh có quan hệ với người đàn ông khác nên đời sống tình cảm vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. 

Đỉnh điểm của sự ghen tuông, vào 20h30’ ngày 16-9, Phạm Xuân Hương đã đánh chị Thanh tử vong tại nhà.

Ngay khi nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định đã chỉ đạo Phòng cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự cùng với Công an huyện Nam Trực triển khai công tác bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Đồng thời, ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Xuân Hương để điều tra. 

Bước đầu, Phạm Xuân Hương khai nhận, đã dùng tay đánh chị Thanh dẫn tới tử vong. 

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý.

Bích Mận – Đức Thông
.
.
.