3 người tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Nam Định

Thứ Sáu, 14/04/2017, 10:23
Ngày 14-4, Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với Công an huyện Trực Ninh khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ nổ tại thôn Thanh Minh, xã Trực Phú, huyện Trực Ninh trong đêm 13-4 khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương.


Vụ nổ kinh hoàng khiến người dân thôn Thanh Minh rúng động xảy ra vào khoảng 20h55 tại nhà ông Nguyễn Văn Thử, 69 tuổi. Khi người dân chạy tới nơi thì phát hiện 3 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng. Hàng xóm hô hoán đưa người bị thương đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Nam Định và Công an huyện Trực Ninh có mặt ngay tại hiện trường để tiến hành công tác điều tra. Vì nhân dân kéo đến xem đông nên lực lượng Công an phải tiến hành biện pháp bảo vệ hiện trường nhằm đảm bảo an toàn cho nhân dân cũng như phục vụ công tác khám nghiệm.

Sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng kỹ thuật hình sự đang dốc sức khám nghiệm hiên trường để tìm ra nguyên nhân phát nổ gây nên cái chết cho 3 người trên.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là: Nguyễn Văn Duy, 31 tuổi, trú tại xã Trực Ninh, là cháu họ ông Thử); Nguyễn Văn Trí, 10 tuổi và Nguyễn Văn Nam, 5 tuổi (là 2 anh em, cháu nội của ông Thử). Người bị thương là anh Nguyễn Văn Thụy, con trai ông Thử (bố cháu Trí và Nam) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Trần Hằng
.
.
.