Bé trai 2 tuổi tử vong bất thường khi ở nhà cùng người yêu của mẹ

Thứ Hai, 21/11/2016, 15:03
Công an quận Thủ Đức đang đưa Tý về trụ sở để làm rõ những dấu hiệu liên quan đến cái chết bất thường của cháu trai 2 tuổi, con trai của người yêu Tý....

Ngày 21-11, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu L.T.B.K (2 tuổi, tạm trú ở quận Thủ Đức). 

Căn nhà trọ nơi xảy ra cái chết bất thường của cháu trai 2 tuổi

Trước đó khoảng 11h10’ ngày 20-11, Bệnh viện Hoàn Hảo (Dĩ An, Bình Dương) đã chuyển cháu K lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 cấp cứu. Tại đây sau khi cứu chữa, bác sĩ  Nguyễn Thành Đạt- Khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết cháu K đã ngưng tim, ngưng thở, sốc, đa chấn thương vùng đầu và bụng. Nguyên nhân cháu K tử vong là do bị đa chấn thương, do tác động ngoại lực từ bên ngoài vào.

Theo lời khai của C (mẹ cháu K) khoảng 9h ngày 20-11, do có công việc nên mẹ cháu K đã giao cháu cho “người tình” tên Tý trông giúp. Đi được một lúc, chị C nhận được điện thoại của Tí bảo chị C về nhà gấp. Đến nơi chị C hoảng hốt khi thấy cháu K nằm bất động trên sàn nhà nên vội vàng đưa vào bệnh viện nhưng cháu K không qua khỏi. 

Tại khu vực phòng trọ chị C đang tạm trú nhiều người cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc họ nghe tiếng động rất mạnh trong phòng chị C. Nhiều người còn cho hay, khoảng 5 tháng trước cháu K cũng từng bị Tý (người tình của chị C) đánh gãy chân. 

M.Đ
.
.
.