Khám xét khẩn cấp nhà "ông trùm" Phượng "râu"

Thứ Sáu, 27/04/2018, 21:11
Khoảng 20h tối 27-4, Cơ quan CSĐT C49 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nhà Phan Hữu Phượng, còn gọi là Phượng "râu"...

Tham gia buổi khám xét còn có đại diện chính quyền địa phương, lực lượng Công an địa phương, Hạt Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông và huyện Cư Jút.

Địa điểm diễn ra khám xét là căn nhà số 243 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút. 

Tại hiện trường cho thấy, lực lượng cảnh sát đã được phong tỏa, chốt chặt mọi ngõ ngách của căn nhà. Phía ngoài rất có nhiều phóng viên đến đưa tin nhưng không được cho vào bên trong. Nhiều người dân quanh đó cũng tò mò đến xem lực lượng chức năng khám xét.

Phía bên trong, lực lượng chức năng đang tiến hành đọc lệnh với sự tham gia của Viện KSND cũng như người nhà của Phượng "râu". Đến gần 21h, cơ quan Công an đang tiếp tục làm việc bên trong.

Thông tin từ Cơ quan điều tra cho biết, Phan Hữu Phượng (48 tuổi) từng có hơn 10 năm trong nghề kinh doanh, mua bán gỗ. Tại địa phương, ngoài căn nhà và xưởng gỗ nằm phía sau rộng hàng nghìn m2 thì Phượng còn có 2 xưởng gỗ khác với quy mô lớn trên địa bàn.

Chiếc xe Lexus của Phượng "râu"

Theo ghi nhận của phóng viên CAND tại hiện trường, cơ quan đã thu giữ nhiều tài liệu quan trọng liên quan đến việc mua bán gỗ, kinh doanh gỗ của Phượng "râu".

Đến 22h, theo quan sát của phóng viên, công tác khám xét của cơ quan điều tra cơ bản đã hoàn tất. Cơ quan điều tra cũng tiến hành đọc lệnh tạm giữ đối tượng Phượng. Chiếc xe hạng sang Lexus mang BKS 48A-037.79 của Phượng cũng đã được khám xét.

Một số hình ảnh buổi khám xét...


Văn Thành
.
.
.