Đang bị truy nã về tội ma túy vẫn ngang nhiên vận chuyển ma tuý

Thứ Hai, 18/03/2019, 17:02
Mặc dù đang bị truy nã về tội mua bán trái phép các chất ma tuý nhưng "nữ quái" vẫn ngang nhiên vận chuyển ma tuý 

Ngày 18-3, Thượng tá Nguyễn Văn Lộc - Trưởng Đồn biên phòng Cầu Bóng  thuộc Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa, cho biết vừa bắt giữ Lê Thị Hương Thuyết (Sn 1996), trú ở tổ 15, phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang khi đối tượng này đang vận chuyển trái phép chất ma tuý. Điều đáng nói là “nữ quái” này đang bị Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang truy nã về tội danh nêu trên.

Đối tượng Lê Thị Hương Thuyết sau khi bị bắt giữ .  Ảnh : BĐBP

Trước đó vào lúc 5h45’ sáng cùng ngày, một tổ công tác của Đồn biên phòng Cầu Bóng cùng Công an phường Vĩnh Phước đang thực thi nhiệm vụ tuần tra bảo vệ an ninh trật tự trên tuyến biên phòng ở địa phương thì phát hiện Lê Thị Hương Thuyết đang điều khiển xe máy chở người mẹ ruột với nhiều dấu hiệu bất thường, trong khi “nữ quái” này đang trốn nã.

 Lập tức các trinh sát biên phòng cùng Công an truy chặn, bắt giữ Thuyết.

 Kiểm tra trong cốp xe máy, các trinh sát thu giữ 98 đoạn ống nhựa chứa chất bột màu trắng đã hàn kín hai đầu và 17 bịch nilông chứa chất rắn màu trắng.

 Thuyết khai nhận số tang vật nêu trên là heroin và “ma túy đá” mua lại của một đối tượng tại tổ 20, khu Trường Phúc, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang với giá 4 triệu đồng.

 Cùng với việc tạm giữ Lê Thị Hương Thuyết, trong chiều cùng ngày Đồn biên phòng Cầu Bóng đã trưng cầu giám định số ma tuý đã thu giữ để có căn cứ pháp lý khởi tố đối tượng này về tội vận chuyển trái phép chất ma tuý.


Hữu Toàn
.
.
.