Đâm Trưởng Công an xã vì bị nhắc đeo khẩu trang

Thứ Tư, 15/04/2020, 17:30
Bực tức vì bị nhắc nhở không đeo khẩu trang và mũ bảo hiểm khi chạy xe gắn máy, một đối tượng manh động đã dùng dao tấn công Trưởng Công an xã đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch COVID-19.

Ngày 15/4, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Trường An (SN 1991, ngụ xã biên giới Lộc An, huyện Lộc Ninh, giáp Vương quốc Campuchia) để điều tra về tội chống người thi hành công vụ.

Theo Cơ quan điều tra, khoảng 15h ngày 10/4, An điều khiển xe máy nhưng không đeo khẩu trang và không đội mũ bảo hiểm theo qui định. Khi qua chốt kiểm dịch COVID-19 tại ấp 6, xã Lộc An, Trưởng Công an xã Lộc An là anh Nguyễn Xuân Phong đang làm nhiệm vụ chống dịch ra tín hiệu dừng xe để nhắc nhở và cho đi. Bị nhắc nhở, An tỏ thái độ ấm ức.

Trần Trường An.

Rời khỏi chốt kiểm dịch, An ghé đến nhà một người thân ở cùng xã rồi cùng nhậu chung với nhóm bạn. Khi đã ngà say, An mượn con dao Thái Lan dùng để gọt trái cây trên bàn nhậu đút vào túi quần rồi phóng xe gắn máy đến chốt kiểm dịch tìm Trưởng Công an xã để “xin tý huyết”. 

Vừa đến nay, An dùng đao lao đến đâm anh Phong nhưng anh Phong né được. Sau đó An bỏ trốn nhưng đã bị lực lượng Công an huyện Lộc Ninh tóm gọn tối cùng ngày.


Đức Trí
.
.
.