Đã bắt được kẻ đâm bố mẹ thương vong rồi bỏ trốn

Thứ Sáu, 07/02/2020, 17:44
Khoảng 13h30' ngày 7/2, tổ công tác Công an huyện Mê Linh, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ được đối tượng giết người Nguyễn Văn Cảnh (SN 1993), trú tại thôn Liễu Trì, xã Mê Linh, huyện Mê Linh.


Trước đó, khoảng 17h40 ngày 6-2, tại thôn Liễu Trì, xã Mê Linh (Mê Linh) đã xảy ra vụ trọng án. 

Trong lúc ông Nguyễn Văn Thanh và bà Nguyễn Thị Bình (bố mẹ của Nguyễn Văn Cảnh) đang ngồi ở giữa sân làm hoa, đã xảy ra mâu thuẫn với con trai. Trong cơn nóng giận, Cảnh bất ngờ cầm dao chém mẹ ruột khiến bà Bình tử vong. 

Thấy vậy, bố và em trai của Cảnh can ngăn đã bị "nghịch tử" này tiếp tục vung dao chém. Hoảng sợ, ông Thanh chạy ra cổng hô hoán người dân ứng cứu. Lúc này, bà Vang- hàng xóm chạy sang can ngăn thì bị chém bị thương. 

Đối tượng Nguyễn Văn Cảnh thời điểm vừa bị bắt giữ.

Sau đó, các nạn nhân được  đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Đức. Sau khi gây án, Cảnh vào nhà lấy chiếc xe máy Honda Wave bỏ trốn khỏi hiện trường, theo hướng về huyện Sóc Sơn, Hà Nội. 

Thông tin từ người nhà của các nạn nhân cho hay, gần đây Cảnh biểu hiện thần kinh không bình thường, có dấu hiệu bị trầm cảm... Hiện Công an huyện Mê Linh và các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án để xử lý.

Minh Hiền
.
.
.