Bắt được nghi phạm sát hại cô gái trong rẫy cà phê

Thứ Tư, 01/01/2020, 11:25
Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, giữa hai người có tình cảm với nhau nhưng thời gian gần đây có xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc. Ngày 22-12, nghi phạm gọi cô gái đến rẫy cà phê rồi ra tay sát hại.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể cô gái nghi bị sát hại trong rẫy cà phê trên địa bàn thôn 22, xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk mà Báo CAND đã thông tin, sáng 1-1-2020, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án.
Khu vực rẫy cà phê nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo đó, danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú tại thôn 4, xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột). Hùng chính là con trai của chủ rẫy cà phê, nơi phát hiện ra thi thể của nạn nhân vào ngày 24-12-2019 vừa qua.

Liên quan đến danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hường (22 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hoà Khánh).

Như Báo CAND đã thông tin, vào khoảng 8h30 sáng 30-12, ông Nguyễn Quang Tân (chủ rẫy cà phê) vào rẫy ở thôn 22, xã Hoà Khánh để đi làm thì phát hiện thi thể một người phụ nữ đang bị biến dạng, phân huỷ nên đã trình báo cơ quan Công an.

Nhận tin báo, Công an Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Quá trình mở rộng hiện trường, Cơ quan điều tra phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Vision màu đen của nạn nhân được để lại cách vị trí hiện trường không xa.

Cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc

Thông tin từ Cơ quan điều tra cho biết, theo lời khai ban đầu của Hùng thì giữa Hùng với chị Hường có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa Hùng với chị Hường xảy ra mâu thuẫn với nhau vì chuyện vay mượn tiền bạc. Ngày 22-12, Hùng hẹn chị Hường đế khu vực rẫy và giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến Hùng ra tay sát hại nạn nhân.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành làm rõ.


Văn Thành
.
.
.