Trầm cảm, nam sinh viên tự sát trong phòng trọ

Thứ Tư, 07/03/2018, 14:45
Trước khi được phát hiện đã tử vong trong phòng trọ, vùng cổ bị sợi dây thắt lưng thít chặt, sinh viên Th đã có nhiều biểu hiện trầm cảm. Kết quả khám nghiệm pháp y và điều tra của Công an quận Liên Chiểu cho thấy Th. đã tự sát chứ hoàn toàn không phải bị sát hại như dư luận đồn đoán…
Ngày 7-3, Cơ quan CSĐT Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết: Nguyên nhân cái chết của một nam sinh viên ở phòng trọ trên địa bàn là do nạn nhân tự tử chứ không phải án mạng như đồn đoán. 

Trước đó, vào  khoảng 11h30’ phút ngày 6-3, anh Lê Quang T. (19 tuổi) đến phòng trọ trên đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu ( Đà Nẵng để giúp bạn học cùng trường là Đ.N.T.Th. (22 tuổi, cùng ngụ huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) chuyển phòng trọ. 

Tuy nhiên, khi đến nơi anh T đã liên tục gọi cửa phòng trọ được khóa từ bên trong và điện thoại đến máy di động của Th. nhưng không thấy Th. trả lời. Nghi ngờ có bất thường, lập tức anh T. gọi thêm một số người bạn đến phá cửa thì phát hiện Th. đã nằm chết trên giường. Đầu Th. trùm bao ni lông, cổ quấn dây thắt lưng. Trước cảnh tượng như vậy, T. cùng các bạn đã lập tức cấp báo sự việc đến Công an quận Liên Chiểu.

Hiện trường khu phòng trọ ở khu dân cư Chơn Tâm nơi phát hiện thi thể nam sinh viên.

Tại hiện trường phòng trọ nơi phát hiện nạn nhân Th. tử vong, lực lượng điều ra của công an quận Liên Chiểu đã tiến hành khám nghiệm tử thi, xác minh điều tra thông tin để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. 

Đến sáng ngày 7-3, nguyên nhân tử vong của nạn nhân Th. đã được xác định: Nạn nhân Th. tử vong do ngạt khí thở, phòng trọ không có sự xáo trộn nào, không có dấu hiệu khả nghi liên quan đến một vụ án mạng. Sau khi kết luận Th. đã tự sát, lực lượng Công an kết thúc khám nghiệm hiện trường, thi thể Th. được đưa về Trung tâm Y tế Q.Liên Chiểu để chờ gia đình từ Bình Định ra lo hậu sự.

Được biết, trước hoàn cảnh của sinh viên Th., nhiều người dân ở khu dân cư Chơn Tâm và trên đường Phạm Như Xương đã xin phép chính quyền lập thùng quyên góp với mục đích hỗ trợ chi phí đưa tiễn nạn nhân về quê. Đến tối 6-3, số tiền quyên góp là trên 30 triệu đồng,. Số tiền này sẽ được trao cho gia đình nam sinh viên dưới sự chứng kiến của chính quyền khu vực để phụ giúp gia đình đưa nạn nhân về quê an táng.

Hoài Thu
.
.
.